Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุริษา มาตยาบุญen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:01:27Z-
dc.date.available2014-09-17T09:01:27Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.12 ส473พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1390302en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10804-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)en_US
dc.subjectธนาคารพาณิชย์ -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectเครื่องฝาก-ถอนเงินอัตโนมัติ -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior and satisfaction of customers using financial service through Krung Thai Banks'ATM in Mueang District, Chaing Mai Province / สุริษา มาตยาบุญen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0949sm_tpg.pdf316.13 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_abs.pdf234.14 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_con.pdf220.62 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_ch1.pdf166.74 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_ch2.pdf195.08 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_ch3.pdf125.09 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_ch4.pdf435.46 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_ch5.pdf145.38 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_bib.pdf140.82 kBAdobe PDFView/Open
econ0949sm_app.pdf154.4 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.