Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิโรจน์ ถาวรประชาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:02Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:02Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ว387ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1522608en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10270-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectน้ำยาล้างจานen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำยาล้างจาน = Marketing mix factors affecting consumers in Bangkok towards purchasing dishwashing liquid / วิโรจน์ ถาวรประชาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30555wtw_tpg.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_abs.pdf683.68 kBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_con.pdf1.8 MBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_ch1.pdf951.3 kBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_ch2.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_ch3.pdf947.08 kBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_ch4.pdf14.52 MBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_ch5.pdf3.36 MBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_bib.pdf357.22 kBAdobe PDFView/Open
mba30555wtw_app.pdf2.12 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.