Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรกฤษฏ์ นาทธราดลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:01Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:01Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 629.2542 ส471ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1522607en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10269-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectแบตเตอรี่ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectแบตเตอรี่ -- การตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing car batteries / สุรกฤษฏ์ นาทธราดลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark30755sn_tpg.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_abs.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_con.pdf2.68 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_ch1.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_ch2.pdf1.86 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_ch3.pdf1.73 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_ch4.pdf17.15 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_ch5.pdf3.61 MBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_bib.pdf646.55 kBAdobe PDFView/Open
mark30755sn_app.pdf2.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.