Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 145 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์
จิตติ โลจนไพบูลย์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าโดยรถบรรทุกของลูกค้าธุรกิจในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Factors affecting business customers in Hat Yai District, Songkhla Province towards choosing freight trucking services / สุภัทรา ติ้งหมาด
สุภัทรา ติ้งหมาด
2554
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยววัยรุ่นไทยในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Travelling behavior of young thai tourists in Pai district, Mae Hong Son province / บงกชรัตน์ ยศถาวร
บงกชรัตน์ ยศถาวร
2554
การเปรียบเทียบความผูกผันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ = Comparison of customer engagement towards services brands/ วรางคณา เลามาสุวพันธ์
วรางคณา เลามาสุวพันธ์
2551
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญา
อุมาพร ปัญญา
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับงานก่อผนัง = Factors affecting the purchase of aerated autoclaved concrete products for wall construction / เกศราภรณ์ นิรากรณ์
เกศราภรณ์ นิรากรณ์
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ = Factors affecting dietary supplement consumption of persons with HIV/AIDS/ วริศรา ปัญญาก๋า
วริศรา ปัญญาก๋า
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารและภาวะโภชนาการของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 = Factors affecting food consumption and nutritional status of Grade Level 2 Student / พบพร พิมประภากร
พบพร พิมประภากร
2555
อิทธิพลของการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการซื้อขนมขบเคี้ยวของนักเรียนระดับประถมศึกษา = Influence of television advertisement on snack buying of elementary students / สุชาวดี เนตรรังสรรค์
สุชาวดี เนตรรังสรรค์
2551
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเล่นพนันม้าในจังหวัดเชียงใหม่ = Betting behavior on horse racing in Chiang Mai Province / คชาชาต บุญดี
คชาชาต บุญดี
Discover
Author
1
กนกอร ธีรนุลักษณ์
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กมลรัตน์ จิราชัยรัตน์
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กฤษณี กาญจนอโนทัย
1
กฤษดากร เศรษฐเสถียร
1
กิจสมิชฌน์ รัตนศิริทรัพย์
1
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
1
คชาชาต บุญดี
1
จักรกฤษณ์ คำพิชัย
.
next >
Subject
10
นักท่องเที่ยว -- ไทย
8
ความพอใจของผู้บริโภค
6
ผู้บริโภค
5
การซื้อสินค้า
5
บริโภคกรรม
4
การตลาด
4
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
อาหาร
3
ธนาคารและการธนาคาร
.
next >
Date issued
142
2500 - 2566
3
2015 - 2099