Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 145 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์จิตติ โลจนไพบูลย์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าโดยรถบรรทุกของลูกค้าธุรกิจในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Factors affecting business customers in Hat Yai District, Songkhla Province towards choosing freight trucking services / สุภัทรา ติ้งหมาดสุภัทรา ติ้งหมาด
2554พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยววัยรุ่นไทยในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Travelling behavior of young thai tourists in Pai district, Mae Hong Son province / บงกชรัตน์ ยศถาวรบงกชรัตน์ ยศถาวร
2554การเปรียบเทียบความผูกผันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ = Comparison of customer engagement towards services brands/ วรางคณา เลามาสุวพันธ์วรางคณา เลามาสุวพันธ์
2551ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญาอุมาพร ปัญญา
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับงานก่อผนัง = Factors affecting the purchase of aerated autoclaved concrete products for wall construction / เกศราภรณ์ นิรากรณ์เกศราภรณ์ นิรากรณ์
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ = Factors affecting dietary supplement consumption of persons with HIV/AIDS/ วริศรา ปัญญาก๋าวริศรา ปัญญาก๋า
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารและภาวะโภชนาการของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 = Factors affecting food consumption and nutritional status of Grade Level 2 Student / พบพร พิมประภากรพบพร พิมประภากร
2555อิทธิพลของการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการซื้อขนมขบเคี้ยวของนักเรียนระดับประถมศึกษา = Influence of television advertisement on snack buying of elementary students / สุชาวดี เนตรรังสรรค์สุชาวดี เนตรรังสรรค์
2551พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเล่นพนันม้าในจังหวัดเชียงใหม่ = Betting behavior on horse racing in Chiang Mai Province / คชาชาต บุญดีคชาชาต บุญดี