Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 321-330 of 343 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาศูนย์คุมอง จังหวัดเชียงใหม่ / พงษ์ชัย ทวีพานิชพงษ์ชัย ทวีพานิช
2545ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคารสายพิณ ศฤงคาร
2546ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ลำปางปาเก้สุขภัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / นพ อนุรุทธิ์เนตรศิรินพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
2545การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการค้าปลีกทางอินเตอร์เน็ตและการค้าปลีกแบบมีร้านค้า / ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
2543กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบประชิดจิต ทองใบ
2540แผนงานการตลาดของกิจการเคเบิลทีวีของ บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ไอบีซี / สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุลสมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
2545ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ / สมภพ จูฑะพุทธิสมภพ จูฑะพุทธิ
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารกำจัดวัชพืชของเกษตรกรในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน / ศรัญญา เมืองสุวรรณศรัญญา เมืองสุวรรณ
2545ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภาณุวัฒน์ เครือจักรภาณุวัฒน์ เครือจักร
2546ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกรของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พีรวุฒิ เชิดสถิรกุลพีรวุฒิ เชิดสถิรกุล