Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 143 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซีเมนต์บล็อกขนาด 7 เซนติเมตร เพื่อสร้างโรงงานและหอพัก ในจังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting buying decision of 7 cm. cement block for plant and dormitory construction in Samutsakhorn province / ยุทธนา หล่าวเจริญ;"Marketing mix factors affecting buying decision of 7 cm. cement block for plant and dormitory construction in Samutsakhorn province"ยุทธนา หล่าวเจริญ
2553ธุรกิจค้าข้าวเพื่อสุขภาพ กรณีศึกษา : บริษัท ธัญญผล (1989) จำกัด = Business of rice for health : a case study of tunyapol (1989) Co., Ltd. / ภูริตา สถิรวัฒนาภูริตา สถิรวัฒนา
2554ปัจจัยที่มีส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ = Marketing mix factors affecting working-aged consumers in Bangkok towards buying decision of functional drinks / ศุภสิทธิ์ จ่างใจมนต์ศุภสิทธิ์ จ่างใจมนต์
2551การวิเคราะห์ระบบการตลาดและโครงสร้างตลาดปลาลิ้นหมา ในจังหวัดสมุทรสาคร = Maeketing system and market structure analysis of large-scale tongue sole (cynoglossus macrolepidotus) fish in Samutsakhon province / อังคณา สำราญอังคณา สำราญ
2552ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้รับเหมาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์ท่อคอนกรีตสำหรับงานระบายน้ำ = Factors affecting construction contractors towards purchasing decision process of reinforced concrete culvert pipe in Mueang Chiang Mai District / จิรกฤต จันทรางกูรจิรกฤต จันทรางกูร
2556ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการร้านนวดแผนไทย ในเขตถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix affecting Thai tourist decision towards selection of Thai massage parlors on Nimmanhaemin Road, Mueang Chiangmai District / ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โรงงานลักกี้สตาร์การทอ จำกัด = Customer satisfaction towards marketing mix for products of Lucky Star Weaving Company Limited / รัตนา กิจเจริญรัตนา กิจเจริญ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงธนใต้ = Marketing mix factors affection customer selection of Yoga centers in South Krungthon Area / ปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์ปุญชรัสมิ์ พัชรเรืองกิตติ์
2552ทัศนดติต่อการดัดแปรระบบเครื่องยนต์ไปใช้ระบบก๊าซปิโตรเลียมเหลว (แอล พี จี) ของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร = Attitude toward adjusting car modifying engine system to use LPG Gas & personal car user in Bangkok / รพีพรรณ อนิสสิตรพีพรรณ อนิสสิต
2551ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการส่งออกในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting exporters in Chiang Mai Province towards selecting shipping companies / สุจิตรา ทองพลอยสุจิตรา ทองพลอย