Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 143 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
15
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากผู้ประกอบการโต๊ะจีนในจังหวัดนครปฐม = Services marketing mix factors affecting consumer selection of chiness food catering services in Changwat Nakhon Pathom / วาณี หาญแก้ว
วาณี หาญแก้ว
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจากผู้รับจัดการงานแต่งงานในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting selecting decision towards wedding organizers in Chiang Mai Province / อารยา ปัญญานุวัฒน์
อารยา ปัญญานุวัฒน์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกกิจกาารผู้นำเข้าสินค้าของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ = Factors affection decision of companies in the Northern Industrial Estate Towards selecting import trading firms / วาสนา มณีวรรณ์
วาสนา มณีวรรณ์
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์ในการเลือกอู่ซ่อมช่วงล่างรถยนต์ในอำเภอเมือง สมุทรสาคร = Service marketing mix factor affecting automobile owner towards selecting car suspension repair shops in Mueang Samut Sakhon District / ปุณยากร เพราะดีงาม
ปุณยากร เพราะดีงาม
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing consumers on buying selection of commercial buildings in Amphoe Mueang Chiang Mai / สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
2553
ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสถานฝึกโยคะในจังหวัดนนทบุรี = Customer expectation towards service marketing mix factor of Yoga studies in Nonthaburi Province / ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อปุ๋ยชีวภาพของเกษตรกรในจังหวัดนครปฐม = Factors influencing the decision on purchasing biofertilizer of agriculturist in Nakorn Patom Province / วราลี ฉัตรอัจฉริยะกุล
วราลี ฉัตรอัจฉริยะกุล
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม = Service marketing mix factors affecting customer decision making towards selectiong Out - patient services of Chiangmai Ram Hospital / สุภาพร เลาหพูนรังษี
สุภาพร เลาหพูนรังษี
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกลจากภายนอกของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ = Marketing mix factors affecting manufacturers in Northern Region Industrial Estate towards selecing of machine parts suppliers / ปราการ เป็งแก้ว
ปราการ เป็งแก้ว
2553
ปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน = Retail marketing mix factors affecting customers towards selecting mobile phone shops at Big C Supercenter, Lamphun Branch / ณัฐพร บุญญาสัย
ณัฐพร บุญญาสัย
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
1
กฤษณา บุญเกิดหาญภักดี
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
.
next >
Subject
138
การจัดการตลาด
11
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
9
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
การจัดการตลาด -- เชียงใหม่
4
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
.
next >
Date issued
141
2550 - 2558
2
2542 - 2549