Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 143 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การวิเคราะห์ความผันผวนของราคาและกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงด้านราคา กรณีศึกษาโครงการอ่างเก็บน้ำแม่สะลวม = Cost variance analysis and cost risk management strategies a case study of Mae Saloum Dam project / สายัณห์ เหมืองสองสายัณห์ เหมืองสอง
2555ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาด บริการของอู่ปานเซอร์วิส = Customer satisfaction towards services marketing mix of pan service garage / ระวีวรรณ พยัคฆชาติระวีวรรณ พยัคฆชาติ
2555ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Service recipient satisfaction towards services marketing mix of dental clinic department, Chiangmai Ram Hospital / วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
2543ระบบการจัดการอาชีพค้าขายในกาดงัวทุ่งฟ้าบด อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ / วชิรา เครือคำอ้ายวชิรา เครือคำอ้าย
2553การดำเนินการด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ขององค์กรภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Public relations operation of government and non-government organizations in Chiang Mai Province / สุชญา บริสุทธิ์สุชญา บริสุทธิ์
2552การใช้หลักการตลาดเพื่อส่งเสริมงานบริการของหอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก เชียงใหม่ = The use of marketing principles to promote Library services at Ratchamangkhalaphisek National Library, Chiang Mai / มารุต สิงห์โทราชมารุต สิงห์โทราช
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เตาเผาศพไร้มลพิษของวัดในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Factors affecting on decision to use pollution-free crematorium in Ratchaburi Province's Temples / ธวัช สีเหลืองธวัช สีเหลือง
2555ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนกวดวิชาหัวกะทิ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Student satisfaction toward service marketing mix factors of Huakati Tutorial School, Mueang Chiang Mai District / จามิกร พงษ์ไพบูลย์จามิกร พงษ์ไพบูลย์
2555ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาด บริการของแผนกผู้ป่วยนอกทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of general outpatient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / มรกต ธิยะสืบมรกต ธิยะสืบ
2552ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Bangkok / ประสงค์ วงศ์กิจศักดาประสงค์ วงศ์กิจศักดา