Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 161-170 of 175 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 กับสำนักงานตัวแทนบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด สาขาเจริญเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors infuencing choice of type 1 car insurance with viriyah insurance agent office, Charoen Mueang Branch, Chiang Mai Province / ศิรินพร อารยวุฒิกุลศิรินพร อารยวุฒิกุล
2552พฤติกรรมในการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Consumers' behavior in purehasing goods from convenience stores in Chiang Mai Municipality / เจตนี ตันจันทร์พงศ์เจตนี ตันจันทร์พงศ์
2554พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavioral in choosing of golf court service in Chiang Mai Province / ศิริวัฒน์ บุญเชื้อศิริวัฒน์ บุญเชื้อ
2555พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟที่ถนนนิมมานเหมินทร์ = Consumers behavior in coffee shop service at Nimmanhaemin Road / ชนิดา นุตันชนิดา นุตัน
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการจากโรงงานรับทำวัสดุจากเหล็กกล้าไร้สนิมในจังหวัดเชียงใหม่ = Mixed marketing foctors affecting the use of service from factory producing stainless steel materials in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ มโนวงศ์เสกสรรค์ มโนวงศ์
2552การโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังและการบริโภคมายาคติของผู้ขับรถรับจ้างสี่ล้อในจังหวัดเชียงใหม่ = Energy drink advertising and myth consumption of minibus drivers in Chiang Mai Province / ธวัลวรัตน์ อินทนันชัยธวัลวรัตน์ อินทนันชัย
2555พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อที่นอน = Behavior of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing mattress / หทัยภรณ์ พงษ์อินต๊ะหทัยภรณ์ พงษ์อินต๊ะ
2555พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อชุดราตรี = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai District Towards purchasing dress / ณฐา อาสนจินดาณฐา อาสนจินดา
2552ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้พลังงานทดแทนน้ำมันเชื้อเพลง = Car user attitude towards alternative energy in Chiang Mai Province / อนุพงศ์ ติรศุภนนท์อนุพงศ์ ติรศุภนนท์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพรอัจฉริยะ วัฒนาพร