Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 141-150 of 175 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
12
13
14
15
16
17
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of graduate students of Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / สุชาดา จันทรมณี
สุชาดา จันทรมณี
2551
พฤติกรรมลูกค้าธุรกิจในการจ้างออแกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Business customer behavior towards employing an organizer in Chiang Mai Province / วรินญา ศรีวาลัย
วรินญา ศรีวาลัย
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญ
อาทิตยา พาหิรัญ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2554
พฤติกรรมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง= Behavior of female government officers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing finished local cotton garments / จิราภรณ์ บุญหลี
จิราภรณ์ บุญหลี
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเซีย ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer demand for Thai Air Asia Airlines in Chiang Mai Province / สุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิช
สุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิช
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการไม้ตัดดอกในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting demand for cut flowers in Mueang District, Chiang Mai Province / อุระพงษ์ พบประเสริฐ
อุระพงษ์ พบประเสริฐ
2553
ปัจจัยในการเลือกบริโภคอาหารไทยของครูชาวต่างชาติในโรงเรียนนานาชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors related to foreign teachers in international school consumed Thai food in Chiang Mai Province/ ปาริชาด ตันประคองสุข
ปาริชาด ตันประคองสุข
2554
การบริโภคผักและผลไม้ของนักเรียน โรงเรียนวัดสวนดอก จังหวัดเชียงใหม่ = Vegetable and fruit consumption of students at Wat Suan Dok school, Chiang Mai Province / คชาภรณ์ ยศบุตร
คชาภรณ์ ยศบุตร
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลไม้สดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in dicision making to purchase cut fruits in modern trades in Chiang Mai Province / อาทิตย์ อุทธวัง
อาทิตย์ อุทธวัง
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลทิพย์ ละออกิจ
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กันยารัตน์ ปิติวุฒิ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กิตติกาญจน์ อินทชยาคม
1
กิตติศักดิ์ เชาว์เกษตร
1
ก้องเกียรติ บำบัดสรรพโรค
1
ขวัญจิตร มีมะแม
.
next >
Subject
12
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
การตลาด
8
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์)
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
6
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
5
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
5
บริโภคกรรม
4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
3
การจัดการตลาด
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2558
6
2556
35
2555
26
2554
33
2553
36
2552
28
2551
10
2550