Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 141-150 of 164 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
12
13
14
15
16
17
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปาริชาติ อ้อมอารี
ปาริชาติ อ้อมอารี
2546
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกสำนักงานบัญชี ของประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ / ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
2545
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / ยุวนิตย์ ทิศสกุล
ยุวนิตย์ ทิศสกุล
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการของตลาดกลางข้าวเปลือก : กรณีศึกษา บริษัทเจ้าพระยาท่าเรือกำนันทรง จำกัด / ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
2545
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าตราเฉพาะในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาเทสโก้โลตัส / ปัทมา กิมสุวรรณ
ปัทมา กิมสุวรรณ
2545
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีส่วนประสมทางการตลาดของอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดตันติออโตเมชั่น / วรชาติ ตันติวาจา
วรชาติ ตันติวาจา
2545
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาศูนย์คุมอง จังหวัดเชียงใหม่ / พงษ์ชัย ทวีพานิช
พงษ์ชัย ทวีพานิช
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคาร
สายพิณ ศฤงคาร
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ลำปางปาเก้สุขภัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
2545
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการค้าปลีกทางอินเตอร์เน็ตและการค้าปลีกแบบมีร้านค้า / ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
คุมพล ไชยพรหม
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
.
next >
Subject
13
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
8
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
4
ร้านค้า -- เชียงใหม่
4
ลูกค้า
3
การบัญชี
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
43
2549
25
2548
44
2547
32
2546
14
2545
2
2544
2
2543
1
2541
1
2540