Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 52 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสังฆภัณฑ์ ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision on buddhist ritual items in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภนุช คุณวรวินิจศุภนุช คุณวรวินิจ
2546การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจ บริการดูแลรักษารถยนต์ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ธวัชชัย ดาวสดใสธวัชชัย ดาวสดใส
2541การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับอาหารสำเร็จรูปที่พร้อมบริโภคทันที ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ / บุปผา คำแปงบุปผา คำแปง
2546ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อควบคุมน้ำหนักตราเฮอร์บาไลฟ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิทักษ์ ยมจินดาพิทักษ์ ยมจินดา
2546ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
2546พฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าเครื่องประดับอัญมณี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
2549ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factor affecting the facial care product consumption of consumers in Chiang Mai Province / สุชาดา ธรรมสนธิสุชาดา ธรรมสนธิ
2546กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม บ้านในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติวิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
2546การรับรู้สื่อโฆษณาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการโฆษณาของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ / วิวัฒน์ กิตติพรพานิชวิวัฒน์ กิตติพรพานิช
2547การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' perception of the marketing position of fast food restaurants in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / วรรณภา ศิริพงษ์วรรณภา ศิริพงษ์