Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2546
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการจัดกิจกรรมถนนคนเดิน ถนนท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ / เปี่ยมรัก ฉัตรธนาเสนีย์
เปี่ยมรัก ฉัตรธนาเสนีย์
2546
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อของผู้บริโภคสำหรับสินค้าในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' demand for hypermarket goods in Mueang district, Chiang Mai province / ผุสดี ชูวิทย์
ผุสดี ชูวิทย์
2546
พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในร้านกาแฟของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's behavior in consuming fresh ground coffee in coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / ชลธิรา อินทรเทพ
ชลธิรา อินทรเทพ
2546
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทู สรเพชญ์พิสัย
วิทู สรเพชญ์พิสัย
2546
ผลกระทบของธุรกิจค้าปลีกข้ามชาติต่อพฤติกรรมการบริโภคของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ / ยโสธรา จวงเจิม
ยโสธรา จวงเจิม
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสังฆภัณฑ์ ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision on buddhist ritual items in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภนุช คุณวรวินิจ
ศุภนุช คุณวรวินิจ
2546
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจ บริการดูแลรักษารถยนต์ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ธวัชชัย ดาวสดใส
ธวัชชัย ดาวสดใส
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อควบคุมน้ำหนักตราเฮอร์บาไลฟ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิทักษ์ ยมจินดา
พิทักษ์ ยมจินดา
2546
ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
Discover
Author
1
ชลธิรา อินทรเทพ
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ธวัชชัย ดาวสดใส
1
ผุสดี ชูวิทย์
1
พิทักษ์ ยมจินดา
1
ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
1
ยโสธรา จวงเจิม
1
วิทู สรเพชญ์พิสัย
1
วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
1
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
.
next >
Subject
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
การตลาด
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
กอล์ฟ
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
ตลาด -- เชียงใหม่
1
ธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์
1
น้ำมันเชื้อเพลิง
1
น้ำหนัก -- การควบคุม
1
บ้าน -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
.
next >