Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-25 of 25 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจจิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2551การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรเสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2551ความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards after-sales services of Nat Motor company limited Chiang Mai Province / วีระชาติ ตรีชัยวิจิตรวีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
2551ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเซีย ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer demand for Thai Air Asia Airlines in Chiang Mai Province / สุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิชสุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิช
2551การศึกษาการใช้ก๊าซแอลพีจีสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ในจังหวัดเชียงใหม่ = A Study of using liquefied petroleum gas (LPG) in personal cars in Chiang Mai province / วิภาสิริ สุระจิตต์วิภาสิริ สุระจิตต์