Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกรองทอง แก้วบุญเรืองen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:52Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:52Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ก179พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491775en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9897-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectคอมพิวเตอร์ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectการเปิดรับข่าวสารen_US
dc.titleพฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure effecting consumer decision towards buying computers in Mueang Chiang Mai District / กรองทอง แก้วบุญเรืองen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0353kkb_tpg.pdf507.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_abs.pdf451.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_con.pdf468.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_ch1.pdf456.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_ch2.pdf506.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_ch3.pdf458.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_ch4.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_ch5.pdf681.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_bib.pdf448.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0353kkb_app.pdf498.67 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.