Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorประสงค์ วงษาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:15Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:15Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ป1711ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1490191en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9810-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภคen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0953pw_tpg.pdf520.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_abs.pdf449.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_con.pdf446.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_ch1.pdf461.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_ch2.pdf495.79 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_ch3.pdf460.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_ch4.pdf920 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_ch5.pdf578.39 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_bib.pdf454.37 kBAdobe PDFView/Open
mba0953pw_app.pdf482.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.