Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9765
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกใช้บริการเที่ยวบินภายในประเทศของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = Service marketing mix factors affecting decision of consumers in Bangkok Metropolitan towards selecting domestic flights of Thai Airways International Public Company Limited / กมลรัตน์ สวัสดี
Authors: กมลรัตน์ สวัสดี
Keywords: บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
การจัดการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
สายการบิน -- บริการลูกค้า
Issue Date: 2553
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553
Gov't Doc #: ว 658.8 ก167ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1484483
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9765
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0953ks_tpg.pdf519.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_abs.pdf455 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_con.pdf457.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_ch1.pdf458.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_ch2.pdf491.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_ch3.pdf456.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_ch4.pdf763.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_ch5.pdf631.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_bib.pdf445.87 kBAdobe PDFView/Open
mba0953ks_app.pdf576.96 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.