Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรพนิต ลิมปภาสen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:35Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:35Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ว176ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1478785en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9725-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectกาแฟสำเร็จรูป -- การตลาดen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาสen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0553wl_tpg.pdf513.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_abs.pdf455.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_con.pdf457.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_ch1.pdf449.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_ch2.pdf507.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_ch3.pdf451.75 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_ch4.pdf698.98 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_ch5.pdf560.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_bib.pdf444.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0553wl_app.pdf466.82 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.