Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9720
Title: ผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า ในจังหวัดลำปางกับตราสินค้าธนาคารกรุงไทย = Impact of service quality towards relationship between Lampang Customers and Krung Thai Bank Brand / อภิวัฒน์ จันกัน
Authors: อภิวัฒน์ จันกัน
Authors: อภิวัฒน์ จันกัน
Keywords: ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน);ความสัมพันธ์กับลูกค้า;การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า;ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า -- ลำปาง
Issue Date: 2553
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553
Gov't Doc #: ว/ภน 658.812 อ163ผ
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1478776
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9720
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0853aj_tpg.pdf527.35 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_abs.pdf456.53 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_con.pdf494.38 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch1.pdf467.39 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch2.pdf529.75 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch3.pdf526.35 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch4.pdf798.77 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch5.pdf628.82 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_bib.pdf458.23 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_app.pdf818.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.