Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเอกพงษ์ ขัติยะen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:53Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:53Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.812 อ516ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1473306en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9627-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ไทย) จำกัด -- พนักงานen_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.titleปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการสนองตอบต่อลูกค้าของพนักงานในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ไทย) จำกัด = Factors intime customer-orientation behavior of staffs at UOB Asset Management (Thai) Company Limited / เอกพงษ์ ขัติยะen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0253ek_tpg.pdf460.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_abs.pdf490.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_con.pdf463.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_ch1.pdf483.72 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_ch2.pdf573.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_ch3.pdf622.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_ch4.pdf626.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_ch5.pdf673.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_bib.pdf499.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0253ek_app.pdf498.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.