Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิลาสิณีย์ จำปาดะen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:02:29Z-
dc.date.available2014-09-17T08:02:29Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 362.1 ว372คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1436720en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9156-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectความคาดหวัง (จิตวิทยา)en_US
dc.subjectบริการทางการแพทย์en_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการรับรู้en_US
dc.titleความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0251wj_tpg.pdf460.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_abs.pdf521.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_con.pdf468.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_ch1.pdf498.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_ch2.pdf589.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_ch3.pdf489.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_ch4.pdf658.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_ch5.pdf540.72 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_bib.pdf498.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0251wj_app.pdf513.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.