Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภิวรรณ ลาภวรารักษ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:50:58Z-
dc.date.available2014-09-17T07:50:58Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว 332.12 อ163คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1401330en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8717-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectธนาคารกสิกรไทยen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- สมุทรสาครen_US
dc.subjectบัตรเดบิต -- สมุทรสาครen_US
dc.subjectบัตรเครดิต -- สมุทรสาครen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ K-mAlert ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสมุทรสาคร = Customer satisfaction towards K-mAlert service of Kasikornbank Public Company Limited in Samut Sakhon province / อภิวรรณ ลาภวรารักษ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1049al_tpg.pdf176.28 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_abs.pdf245.09 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_con.pdf414.58 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_ch1.pdf261.05 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_ch2.pdf295.96 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_ch3.pdf189.16 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_ch4.pdf3.69 MBAdobe PDFView/Open
mba1049al_ch5.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open
mba1049al_bib.pdf167.24 kBAdobe PDFView/Open
mba1049al_app.pdf489.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.