Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกาญจนา เจริญคงธรรมen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:49:38Z-
dc.date.available2014-09-17T07:49:38Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว 381 ก874ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1389340en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8498-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectร้านซีเมนต์โฮมมาร์ทen_US
dc.subjectการตลาด -- สมุทรสาครen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- สมุทรสาครen_US
dc.subjectวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าร้านซีเมนต์ไทยโฮมมาร์ทในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Services maketing mix factors affecting customer buying decision at Cementhai Home Mart in Mueang District, Samut Sakhon Province / กาญจนา เจริญคงธรรมen_US
dc.typeการค้นค้วาแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0948kct_tpg.pdf173.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_abs.pdf222.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_con.pdf321.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_ch1.pdf260.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_ch2.pdf330.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_ch3.pdf201.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_ch4.pdf2.62 MBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_ch5.pdf652.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_bib.pdf161.73 kBAdobe PDFView/Open
mba0948kct_app.pdf269.68 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.