MASSCOMM: Theses : [17] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
Feb-2024การสื่อสารเพื่อการรณรงค์แก้ไขปัญหาฝุ่นควันของสภาลมหายใจเชียงใหม่ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; ขวัญพร ไวว่อง
15-Aug-2566การสื่อสารเพื่อสืบทอดทางวัฒนธรรมเครื่องรางล้านนา กรณีศึกษา ผ้ายันต์ม้าเสพนางขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; จิณห์นิภา มณีกิจ
Mar-2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของซุปเปอร์มาเก็ตในจังหวัดเชียงใหม่ธีรภัทร วรรณฤมล; เบญจภรณ์ กาญจนสมศักดิ์
Dec-2021การปรับภาพลักษณ์และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อตราสินค้าชาตรามือและศรีจันทร์ธีรภัทร วรรณฤมล; วรวีร์ ฉิมพลีย์
Feb-2023อัตลักษณ์ปกาเกอะญอในบทเพลงของศิลปิน กรณีศึกษา สุวิชาน พัฒนาไพรวัลย์ ณัฐวุฒิ ธุระวร และบัญชา มุแฮจิรเวทย์ รักชาติ; ทินภัทร ภัทรเกียรติทวี
Feb-2023ปัจจัยความสำเร็จด้านการสื่อสารและบทเรียนที่ดีในการพัฒนาเกษตรบนพื้นที่สูง กรณีศึกษา : โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวง ห้วยเป้า ตำบลทุ่งข้าวพวง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; เนตรชนก สายคง
Jan-2023กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของธุรกิจสั่งอาหารออนไลน์ธีรภัทร วรรณฤมล; ธนภรณ์ เมธาวรนันท์ชัย
2555ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการติดอินเทอร์เน็ตกับความเหงาและทักษะทางสังคมของวัยรุ่น : กรณีศึกษานักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตภาคเหนือตอนบน = Relationships between behavior of Internet addiction with loneliness and social skills of teenagers : a case study of Mathayom Suksa students in the Upper Northern Region / ศุภทัต แดงเครื่องศุภทัต แดงเครื่อง
-กระบวนการ รูปแบบ และเนื้อหาการเผยแพร่ความรู้การพัฒนาของแกนนำภาคประชาชนในเขตภาคเหนือตอนบน = Process, method and content of development knowledge dissemination of people sectors leaders in the upper northern region / ทิพย์ภากร กันธวงค์ทิพย์ภากร กันธวงค์
2554การวิเคราะห์อุดมการณ์ทางสังคมที่ปรากฏในละครโทรทัศน์ไทยที่นำมาผลิตซ้ำ = Analyzing social ideology appearing in reproduced Thai drama series / นภัทร อารีศิรินภัทร อารีศิริ
2554พฤติกรรมการฟังเพลงสมัยนิยมเกาหลีและความชื่นชมสินค้าเกาหลีของวัยรุ่นในจังหวัดเชียงใหม่ = Korean popular song listening behavior and preferences of Korean products among teenagers in Chiang Mai province / พิสิทธิ์ ศรีประเสริฐพิสิทธิ์ ศรีประเสริฐ
2554การสื่อสารเพื่อต่อรองทางอุดมการณ์ของวัฒนธรรมคำเมือง : กรณีศึกษาเพลงโฟล์กซองคำเมืองของจรัล มโนเพ็ชร = Communication for cultural negotiation of Kham Muang culture: a case study of Charan Manophets northern folksongs / สิริกานต์ สุวรรณผูสิริกานต์ สุวรรณผู
2555การเผยแผ่พระพุทธศาสนาของพระสงฆ์ไทยผ่านสื่อใหม่: กรณีศึกษาเว็บไซต์ธรรมะทูเดย์ดอทคอม = Expansion of buddhism by Thai monks via new media: case study dhammatoday.com website / ดริณ จักรพันธุ์ อินทร์อุดมดริณ จักรพันธุ์ อินทร์อุดม
2555การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหางานโฆษณาเพื่อการ รณรงค์ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงทางสื่อโทรทัศน์ = An analysis of presentation and content of television's advertisements campaign through philosophy of sufficiency economics / ศศิธร สุภาศศิธร สุภา
2554กระบวนการพากย์ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ กรณีศึกษา การพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์การ์ตูนอเมริกัน = Dubbing process in motion picture industry: a case study of Thai dubbing for American animated features / รจนกร แบ่งทิศรจนกร แบ่งทิศ
2553บทบาทของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นภาคเหนือตอนบนในการเสริมสร้าง ธรรมาภิบาลของการปกครองส่วนท้องถิ่น = Roles of local newspapers in the Upper Northern Region in promoting good governance within the local government / เกรียงไกร ชัยชมภูเกรียงไกร ชัยชมภู
2552การวิเคราะห์ลักษณะของโฆษณาแฝงที่ปรากฏในรายการโทรทัศน์ไทย = Analyzing characteristics of product placement in Thai Television Program / อาภาพร อุดมพืชอาภาพร อุดมพืช
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 17 of 17