Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
MASSCOMM: Independent Study (IS) : [94]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 94
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การเปิดรับ การใช้และความพึงพอใจของผู้อินเตอร์เน็ตไร้สายสาธารณะในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Exposure, uses and gratifications on public wireless internet network of users in Chiang Mai Municipality / ศุภัคฑา บุญฉิมพลี
ศุภัคฑา บุญฉิมพลี
2553
การวิเคราะห์เนื้อหารายการโทรทัศน์สำหรับเด็กในการส่งเสริมสติปัญญาเยาวชนไทย = Content analysis on children television programs in relations to encouraging the inteligence of Thai youths / สินีนาฏ เทพบุญ
สินีนาฏ เทพบุญ
2553
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงรายของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ = Chalermchai Kositpipat's Public Relations strategies for promoting Rongkhun Temple, Chiang Rai Province / สกุลพงษ์ พงษ์พิจิตร
สกุลพงษ์ พงษ์พิจิตร
2553
การวิเคราะห์บทบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ต่อการทำรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 = Analyzing on newspaper's editorials on a coup d'etat 19 September 2006 / ศุภวรรณ ภู่เจริญ
ศุภวรรณ ภู่เจริญ
2553
ความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้พิการทางสายตาต่อสถานีวิทยุชุมชนเพื่อผู้พิการ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Gratifications and expection of the blinds toward community radio stations for disabled in Chiang Mai Province / จุฑามาศ กีรติภูมิธรรม
จุฑามาศ กีรติภูมิธรรม
2553
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นกลางในการนำเสนอข่าวการเมืองของหนังสือพิมพ์ไทย = Content analysis on objectivity reporting of political News by Thai Newspapers / เอกชัย แสงโสดา
เอกชัย แสงโสดา
2553
พฤติกรรมการรับฟัง ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ฟังรายการวิทยุด้านเกษตร: กรณีศึกษาสถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (เชียงใหม่) AM 612 KHz และสถานีวิทยุเสียงจากแม่โจ้ FM 95.5 MHz = Listening behaviors expectations and satisfactions of listeners a agricultural radio programs : case study of kasetsart University radio station Chiang Mai AM 612 KHz and Voice of Maejo' Radio station, FM 95.5 MHz / ธัญชนก สีหาพล
ธัญชนก สีหาพล
2553
การวิเคราะห์เนื้อหาและกลวิธีการนำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฎในนิตยสารแนวเอเซียตะวันออกในประเทศไทย = Analyzing content and strategies in presenting Korean culture as seen on East Asian Magazines in Thailand / ปิ่นอนงค์ มโนรา
ปิ่นอนงค์ มโนรา
2553
ทัศนคติและพฤติกรรมการเปิดรับสารเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผ่านสื่อของวัยรุ่นหญิงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude and adopting substance beverage alcohol behavior changes mass media of women teen-age in Amphoe Mueang Chiang Mai Province / สุภาวิดา นิ่มอร่าม
สุภาวิดา นิ่มอร่าม
2553
ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างเพศที่ปรากฏในมิวสิควิดีโอไทย = Love and sexual relations appearing in Thai music videos / วนัสนันท์ ทุมโนน้อย
วนัสนันท์ ทุมโนน้อย
2552
การนำเสนอภาพตัวแทน พม่า ในภาพยนตร์ไทย = Representation of Burmeses in Thai films / ตรีเดช ไชยหา
ตรีเดช ไชยหา
2552
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ตนเองของนายประกันอาชีพกับผู้ต้องคดีในจังหวัดเชียงใหม่ = Public relations strategy of professional bailman in Chiang Mai Province / อังสุมาริน ทองขันธ์
อังสุมาริน ทองขันธ์
2553
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอเนื้อหารายการโทรทัศน์ท้องถิ่นของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ = Local programs content and format analysis of the National Broadcastis Services of Thaialnd, Chiang Mai Province / เชียงใหม่
สุรชัย เงินคำคง
2553
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ต่อรายการ คุยเฟื่องเรื่องไอที ทางสถานีวิทยุ อสมท จังหวัดเชียงใหม่ = Uses and gratifications of people in Chiang Mai Province toward IT Talk program of MCOT radio, Chiang Mai / ธาริณีย์ ธีฆะพร
ธาริณีย์ ธีฆะพร
2553
ลักษณะการโฆษณาหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2550 ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Characteristics of electioneering advertisements of members of house of representatives candidates in Chiang Mai Provivce via print media / อธิชัย ต้นกันยา
อธิชัย ต้นกันยา
2552
อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาบัตรเครดิตต่อการตัดสินใจถือครองบัตรเครดิตของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ = The influence of credit card advertisement toward decision making in holding credit cards of people in Chiang Mai Province / พาธินี สุวรรณเกสร์
พาธินี สุวรรณเกสร์
2552
การเลือก พริตตี้ เพื่อเป็นผู้นำเสนอสินค้าของธุรกิจค่ายรถยนต์ในประเทศไทย = Selecting procedure of Pretty as a presenter of automobile business in Thailand / วรวลัญช์ คำเพิ่ม
วรวลัญช์ คำเพิ่ม
2552
การโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังและการบริโภคมายาคติของผู้ขับรถรับจ้างสี่ล้อในจังหวัดเชียงใหม่ = Energy drink advertising and myth consumption of minibus drivers in Chiang Mai Province / ธวัลวรัตน์ อินทนันชัย
ธวัลวรัตน์ อินทนันชัย
2552
กระบวนการสร้างความหมายความพิการในภาพยนตร์อเมริกัน = Procedures involving the meanings construction of disabled in American films / ปิยาภรณ์ เมืองคำ
ปิยาภรณ์ เมืองคำ
2552
กระบวนการสร้างสรรค์เพลงคำเมืองยุคหลังจรัล มโนเพ็ชร = Creative procedure of Northern dialect songs after Jaran Manopetch era / ปารีณา อภิชนาธง
ปารีณา อภิชนาธง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 94
< previous
next >
Discover
Author
1
กชกานต์ ทองรัตน์
1
กนกพร เอกกะสินสกุล
1
กรรณิการ์ ชมภูศรี
1
กรรณิการ์ เพ็งปรางค์
1
กันตภณ เชื้อสุวรรณ์
1
กิติวัฒน์ กิติบุตร
1
ขวัญชนก แก้วกันทา
1
ขวัญพร พันธุ์อุโมงค์
1
คำเฮือง คำประสิทธ์
1
จรูญ พรจากสวรรค์
.
next >
Subject
5
การสื่อสาร
4
การสื่อข่าวและการเขียนข่าว
4
การสื่อสาร -- แง่สังคม
4
ข่าวหนังสือพิมพ์
3
การประชาสัมพันธ์
3
การสื่อสารกับวัฒนธรรม
3
การสื่อสารทางการเมือง
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
สื่อมวลชน
3
หนังสือพิมพ์
.
next >
Date issued
80
2500 - 2567
14
2015 - 2099