Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 68 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการตั้งคำถามเรื่องพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตยเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ = Construction of learning plans integrating using questioning techniques under the topic democratic society with good basic polity and its peple for promoting analytical thinking skills of Mathayom Suksa 3 Students at Kowittamrong Chiang Mai School / ลมัย ผัสดีลมัย ผัสดี
2555การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ผังกราฟิก เรื่องภูมิศาสตร์ประเทศไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสองแคววิทยาคม อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of learning plans by using graphic organizers on the topic of geography of Thailand for Mathayom Suksa 1 students, Songkwae Wittayakom school, Doi Lo district, Chiang Mai province / ไพริน เขื่อนแก้วไพริน เขื่อนแก้ว
2555บทบาทของครูสังคมศึกษาด้านการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน = The Role of social studies teachers in promoting environmental conservation activities among Mathayom Suksa 5 students, Suanboonyopatham Lamphun school / ธันยพร กันทะวังอินธันยพร กันทะวังอิน
2554การสร้างแผนการเรียนรู้โดยใช้โครงงาน เรื่อง ย้อนรอยอดีตดอยเต่าสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดอยเต่าวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = 1Construction of the lesson plan through the project work of Doi Tao in ancient time for Mathayom Suksa 4 Students, Doi Tao Wittayakhom School, Chiang Mai Province / สกาวเดือน วังป่าตาลสกาวเดือน วังป่าตาล
2555การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเวียงฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction activity packages to promote mathematical communication skill for Mathayom Suksa 3 students at Baan Wieng Fang School, Chiang Mai Province / อรอำไพ ศรีวิชัยอรอำไพ ศรีวิชัย
2555การใช้การแสดงแทนหลายรูปแบบเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการเรียน เรื่อง จำนวนเชิงซ้อนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ = Using multiple representations to promote learning for understanding on complex number of mathayom suksa 5 students, Wattanothaipayap school, Chiang Mai province / นภาวัลย์ ประวังนภาวัลย์ ประวัง
2555การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ผ่านสื่อรูปธรรม เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการเรียนเรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนยกกระบัตรวิทยาคม จังหวัดตาก = Instructional activities provision through concrete materials to enhance understanding on single variable linear equation of Mathayom Suksa 1 Students, Yokkrabat Vittayakom School, Tak Province / เอกพงษ์ มูลแก้วเอกพงษ์ มูลแก้ว
2551การพัฒนาความเข้าใจในการอ่านของเด็กเรียนช้าโดยใช้วิธีการสอนแบบเอกัตภาพ = Development of reading comprehension using individualized instruction for slow learners / สุกัญญา ขลิบเงินสุกัญญา ขลิบเงิน
2549สภาพและปัญหาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในโรงเรียนอนุบาลวารี จังหวัดเชียงใหม่ = Conditions and problems of learning activities provision at Varee Kindergarten, Chiang Mai province / จีรศักดิ์ สุภาจีรศักดิ์ สุภา
2549การออกแบบกิจกรรมสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Designing scientific inquiry activities to promote creative thinking ability of Prathom Suksa students / บัวรวยท หม่องกีบัวรวย หม่องกี