Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 713 (Search time: 0.042 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544แนวทางการบริหารเครือข่าย: กรณีศึกษา เครือข่ายหน่วยงานบริการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคเหนือ / ธนิยา วงศ์ไฝธนิยา วงศ์ไฝ
2545ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดลำปาง / มัณฑนา เสนาธรรมมัณฑนา เสนาธรรม
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสังฆภัณฑ์ ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision on buddhist ritual items in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภนุช คุณวรวินิจศุภนุช คุณวรวินิจ
2546การประเมินผลของการใช้งบประมาณตามที่จัดทำโดยใช้ดัชนีวัดผลสำเร็จของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (โรงไฟฟ้าแม่เมาะ) จังหวัดลำปาง / อนุสรณ์ ทองงามอนุสรณ์ ทองงาม
2546การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจ บริการดูแลรักษารถยนต์ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ธวัชชัย ดาวสดใสธวัชชัย ดาวสดใส
2546ทัศนคติของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการเป็นผู้ประกอบการ / สุภาภรณ์ ขาวสวยสุภาภรณ์ ขาวสวย
2546ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรับชำระเงินผ่านทางไปรษณีย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /|พรศิริ ลิมปพนาสิทธิพรศิริ ลิมปพนาสิทธิ
2546การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจกระจกตกแต่งในจังหวัดลำปาง : กรณีศึกษา บริษัท ชุนหะแสง จำกัด / นพพร อาชามาสนพพร อาชามาส
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบัานจัดสรรภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards marketing mix of Phufa Garden Home Housing Projects in Chiang Mai Province / ฐิติชญา ชุมภูฐิติชญา ชุมภู
2555พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเที่ยววัดใน จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards temple tours in Chiang Mai Province / ธัญวรรณ ใจวังธัญวรรณ ใจวัง