Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสังฆภัณฑ์ ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision on buddhist ritual items in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภนุช คุณวรวินิจ
ศุภนุช คุณวรวินิจ
2546
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจ บริการดูแลรักษารถยนต์ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ธวัชชัย ดาวสดใส
ธวัชชัย ดาวสดใส
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อควบคุมน้ำหนักตราเฮอร์บาไลฟ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิทักษ์ ยมจินดา
พิทักษ์ ยมจินดา
2546
ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
2546
พฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าเครื่องประดับอัญมณี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
2546
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม บ้านในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
2546
การรับรู้สื่อโฆษณาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการโฆษณาของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ / วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
Discover
Author
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ธวัชชัย ดาวสดใส
1
พิทักษ์ ยมจินดา
1
ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
1
วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
1
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
1
ศุภนุช คุณวรวินิจ
1
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
1
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
Subject
3
การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
ธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์
1
น้ำมันเชื้อเพลิง
1
น้ำหนัก -- การควบคุม
1
บ้าน -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
ผ้าปิดจมูก -- การจัดซื้อ
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
รถยนต์ -- เชียงใหม่
.
next >