Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 31 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านบัดส์ไอศกรีมสาขาเชียงใหม่ = Customers'satisfaction towards the services marketing mix of Bud's ice Cream, Chiang Mai Branch / สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์
2554ภาพลักษณ์บริการและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของคอตโต้สตูดิโอ จังหวัดเชียงใหม่ = Brand image and satisfaction of customers towards COTTO STUDIO Chiang Mai / เยาวภาพันธุ์ ยุชมภูเยาวภาพันธุ์ ยุชมภู
2555ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านเช่าชุดแต่งงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers towards selecting wedding gown rental shops in Chiang Mai District / นุชนันท์ สมสุขนุชนันท์ สมสุข
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านหนังสือสุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Suriwong Book Center / วิลาส ปัญญาวงศ์วิลาส ปัญญาวงศ์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Green Lake Resorts, Chiang Mai / พิศุทธ์ พิศุทธกุลพิศุทธ์ พิศุทธกุล
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการค้าปลีกของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ตังอู๋เซ้ง = Customer satisfaction towards retail mix of Chianmai Tung Oo Seng Limited Partnership / ชยากร โกศลธนากุลชยากร โกศลธนากุล
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการมณีเกสท์เฮาส์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards services of Manee Guesthouse Chiang Mai Province / จารุจรรย์ วัฒนลักษณ์จารุจรรย์ วัฒนลักษณ์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของ พี.ที. เรสซิเดนท์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of P.T. Residence Chiang Mai Province / ปิติ อุณจักรปิติ อุณจักร
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกเอเจนซี่จังหวัดเชียงใหม่โครงการเวิร์คแอนด์ทราเวล ประเทศสหรัฐอเมริกา = Services marketing mix factors affecting customer decision towards selecting agencies for The Work&Travel in USA program in Chiang Mai Province / เมธัส ศรีบุญมากเมธัส ศรีบุญมาก
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผุ้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of coffee shop in the Central Plaza Chiangmai Airport Shopping Mall / ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์