Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 109 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาว
สุพิมพรรณ เม็งขาว
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
2552
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ = Housing estate developers buying decision process towards ready mixed concrete in Chiang Mai Province / ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
2552
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผักปลอดสารพิษจากเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่ = Cunsumer behavior towards purchasing pesticides free vegetable from farmers in Chiang Mai Province / สุมิตรา กันธะวงค์
สุมิตรา กันธะวงค์
2552
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของเด็กก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Tween buying behavior towards deodorant products in Mueang Chiang Mai District / ศศิธร พัฒนเรืองกุล
ศศิธร พัฒนเรืองกุล
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of in undergraduate students in Twilight Programs of the Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / ศยามล สุทธิสวัสดิ์
ศยามล สุทธิสวัสดิ์
2552
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภู
ประภาพร ไชยชนะชมภู
2552
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Buying behavior of female undergraduate students of Chiang Mai University towards fashionable clothes / วิกานดา ปกปิงเมือง
วิกานดา ปกปิงเมือง
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer buying decision towards fitted-pane glass in Chiang Mai Province / อาภาศรี เทวตา
อาภาศรี เทวตา
Discover
Author
1
กชกร ธรรมมิโกมินทร์
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
.
next >
Subject
14
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
บริโภคกรรม
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
.
next >
Date issued
86
2550 - 2558
22
2540 - 2549
1
2536 - 2539