Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 109 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชนสฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาวสุพิมพรรณ เม็งขาว
2553ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยาพงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
2552กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ = Housing estate developers buying decision process towards ready mixed concrete in Chiang Mai Province / ธงชัย เห็นประเสริฐแท้ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผักปลอดสารพิษจากเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่ = Cunsumer behavior towards purchasing pesticides free vegetable from farmers in Chiang Mai Province / สุมิตรา กันธะวงค์สุมิตรา กันธะวงค์
2552พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของเด็กก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Tween buying behavior towards deodorant products in Mueang Chiang Mai District / ศศิธร พัฒนเรืองกุลศศิธร พัฒนเรืองกุล
2552รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of in undergraduate students in Twilight Programs of the Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / ศยามล สุทธิสวัสดิ์ศยามล สุทธิสวัสดิ์
2552การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภูประภาพร ไชยชนะชมภู
2552พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Buying behavior of female undergraduate students of Chiang Mai University towards fashionable clothes / วิกานดา ปกปิงเมืองวิกานดา ปกปิงเมือง
2551ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer buying decision towards fitted-pane glass in Chiang Mai Province / อาภาศรี เทวตาอาภาศรี เทวตา