Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 66 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
การรับรู้ของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer perception towards image of imported cosmetic products in Mueang Chiang Mai District / สุรีย์รัตน์ รัตนมณี
สุรีย์รัตน์ รัตนมณี
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
2549
ทัศนคติที่มีต่อฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers attitudes towards nutrition lables in Mueang District, Chiang Mai Province / ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
2549
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers in selecting bakery school in Mueang District, Chiang Mai Province / โยธิน อนุชิตานุกูล
โยธิน อนุชิตานุกูล
2550
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers buying decision on digital cameras in Mueang Chiang Mai District / กฤตพน ไชยอินทร์
กฤตพน ไชยอินทร์
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers' decision in selecting dining-out in Mueang district, Chiang Mai province / พิมพ์ใจ เรืองธนากร
พิมพ์ใจ เรืองธนากร
2549
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing ice cream at ice cream shops in Mueang District, Chiang Mai Province / วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
2549
ทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารการตลาดบนสื่อโทรทัศน์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer attitudes towards mobile marketing communication in Mueang district, Chiang Mai province / วิภาวดี ศรีชัย
วิภาวดี ศรีชัย
2549
พฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญของผู้ใช้บริการ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of using vending washing machine of consumers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปฏิภาณ ภมรสูต
ปฏิภาณ ภมรสูต
2550
ความต้องการของผู้บริโภคต่อการฝึกอบรมการถักนิตติ้งในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Consumers demand for knitting training in Mueang Chiang Mai district / เมธินี คงประเสริฐกิจ
เมธินี คงประเสริฐกิจ
Discover
Author
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
จตุพร พงค์พานิช
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จุฬาพร กุลราช
1
ชนิดา สมวานิช
1
ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
29
การตลาด
9
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
3
การจัดการตลาด
2
การตลาด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
2
น้ำผลไม้ -- การตลาด
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
สบู่
2
เบเกอรี
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล
.
next >
Date issued
1
2555
13
2554
4
2552
4
2551
18
2550
17
2549
8
2548
1
2547