Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 59 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในร้านกาแฟ บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' lifestyles in coffee shops on Nimmanhamin Road, Chiang Mai province / เกียรติศักดิ์ วรรณศรีเกียรติศักดิ์ วรรณศรี
2537ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์สินค้าแอมเวย์ / กิตติ ปัตตะพงษ์กิตติ ปัตตะพงษ์
2537การวิเคราะห์ผู้ซื้อของห้างสรรพสินค้าสีสวนพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ / ธีระ รักอริยะธรรมธีระ รักอริยะธรรม
2538พฤติกรรมของผู้ใช้น้ำมันเครื่อง 2 ทีโลว์สโม้คในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มาโนช เพชรพันธุ์มาโนช เพชรพันธุ์
2547พฤติกรรมการซื้อนมพาสเจอร์ไรซ์ของสตรีในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Women's buying behavior regarding Pasteurized Milk in Mueang District, Chiang Mai Province / ศิริพร อังอดุลย์ศิริพร อังอดุลย์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชรพันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2546พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทู สรเพชญ์พิสัยวิทู สรเพชญ์พิสัย
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจจิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2547ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดชณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภาธัชพล ภัทรไชยประภา