Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-27 of 27 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2550ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสารให้ความหวานพลังงานต่ำในกรุงเทพมหานคร = Consumers attitudes towards low calorie sweeters in Bangkok metropolitan / อรพิน บุญโชคชัยอรพิน บุญโชคชัย
2550ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมสินพิเศษงวดที่ 31 ของผู้บริโภค = Marketing mix factors affecting consumers' buying decision of Premium savings certificate 31วิชิต ชอบพานิช
2551ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาหนองแขม ในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction toward services of Bangkok Bank Public Company Limited, Nong Khaem Branch in Bangkok Metropolitan / อาทิตย์ โลหะญาณจารี;"Customer satisfaction toward services of Bangkok Bank Public Company Limited, Nong Khaem Branch in Bangkok Metropolitan"อาทิตย์ โลหะญาณจารี
2548ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้สนใจซื้อจากการขายทอดตลาดของกรมบังคับคดี = Factors affecting interested bidders decision on auction of immovable property from Legal Execution Department Ministry of Justice / จุฑาทิพย์ ศังขะธรจุฑาทิพย์ ศังขะธร
2551พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อผงซักฟอกในห้างแจ่มฟ้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตในเทศบาลเมืองลำพูน = Consumers behavior towards purchasing detergent at Jampha supermarker in Lamphun Municipality / วิชัย คำทองคำวิชัย คำทองคำ
Oct-2558การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าคอนโดมิเนียมระดับท้องถิ่นและระดับประเทศนฤมล กิมภากรณ์; ปิยาพร สร้อยสุวรรณ