Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 65 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะ
วิทยา คันธะ
2555
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำมันไบโอดีเซลของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Purchasing behaviors for biodiesel fuels of motorists in Mueang Chiang Mai District / สายฝน ชัยวุฒิ
สายฝน ชัยวุฒิ
2552
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อข้าวสารบรรจุถุงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behaviors of consumers toward the purchasing of packed rice in Mueang Chiang Mai District / นันทวัชร์ สัตโยภาส
นันทวัชร์ สัตโยภาส
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำ
ธศกร ดวงคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่าง
ศศิภา เดือนสว่าง
2553
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ชาของผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Comparison of tea products consumption behaviors of Thai consumers and Foreign tourists in mueang Chiang mai District / นิพรพรรณ์ มุทุมล
นิพรพรรณ์ มุทุมล
2555
พฤติกรรมของผู้ใช้ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน = Behavior of users in Mueang Chiang Mai district towards using smart phones / ณัฐกฤตา ศรีนุต
ณัฐกฤตา ศรีนุต
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ส่งออกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศจากธนาคารพาณิชย์ = Service marketing mix factors affecting decision of exporters in Mueang Chiang Mai District towards selecting international trade services from commercial banks / ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
Discover
Author
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กุลระวี วีระกุล
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตรากร รัตนาภรณ์นุกุล
1
จุฬาพร กุลราช
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ณัฐกฤตา ศรีนุต
1
ณัฐพล สายาจักร
.
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
4
การจัดการตลาด
4
การส่งเสริมการขาย
4
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ข้าว -- การจัดซื้อ
2
รถยนต์
2
สินค้า -- การจัดซื้อ
2
สื่อมวลชน -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
6
2555
11
2554
23
2553
12
2552
2
2551
11
2550