Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.035 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชย
ชัยญา สัชฌะไชย
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมเรือนระมิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards service marketing mix of Raming Lodge, Chiang Mai Province / รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์
รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของเดอะ แกรนด์ วิภานันท์ เรสสิเดนซ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards services marketing mix of The Grand Wipanan Residence in Chiang Mai Province / ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมแบบบูติค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting boutique hotels in Chiang Mai Province / กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
2555
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกโรงแรมในอำเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix affecting Thai consumers towards selection hotels in Mueang Lampang District / เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล = Customer satisfaction towards marketing mix strategy of Hotel Shop International Firm / มยุรี คาน
มยุรี คาน
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Chiang Mai District / วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ
วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ
Discover
Author
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
ชัยญา สัชฌะไชย
1
ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
1
มยุรี คาน
1
รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์
1
วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ
1
เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
Subject
2
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
2
โรงแรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
โรงแรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ...
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
นักท่องเที่ยว -- ไทย
1
พนักงานขาย
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ลำปาง
1
โรงแรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ...
1
โรงแรม -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
4
2555
1
2554
1
2552
1
2551