Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of roasted and ground coffee shops of consumers in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / ฐจิตรา สรรพกิจ
ฐจิตรา สรรพกิจ
2553
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านกาแฟโบราณในเขตเมืองเก่า อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Feasibility study on the investment of old style coffee shop in old town area of Mueang Chiang Mai District / เกื้อกูล จันทร์รัตน์
เกื้อกูล จันทร์รัตน์
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอก
อุศนา ศิริเอก
2553
พฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสดภายในมหาวิทยาลัยของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior on using on campus fresh coffee shop service of undergraduate students in Chiang Mai Province / บุณฑริกา อุบลแย้ม
บุณฑริกา อุบลแย้ม
2546
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านกาแฟในสถานีบริการน้ำมัน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Feasibility study of investment in coffee shops at petrol stations in Mueang District, Chiang Mai Province / ศุภลักษณ์ พจน์อนันต์
ศุภลักษณ์ พจน์อนันต์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่= Marketing mix factors affecting the Chiang Mai University student's decision of selecting coffee shops in Chiang Mai University / สุรินทร์ วัชรปรีชา
สุรินทร์ วัชรปรีชา
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟวาวี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Wawee coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / สมเกียรติ เป็งโต
สมเกียรติ เป็งโต
2547
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = Consumer behavior in selecting Thai massage service in Mueang District, Lamphun Province / วราภรณ์ หมอนสะอาด
วราภรณ์ หมอนสะอาด
Discover
Author
1
ฐจิตรา สรรพกิจ
1
บุณฑริกา อุบลแย้ม
1
วราภรณ์ หมอนสะอาด
1
ศุภลักษณ์ พจน์อนันต์
1
สมเกียรติ เป็งโต
1
สุรินทร์ วัชรปรีชา
1
อุศนา ศิริเอก
1
เกื้อกูล จันทร์รัตน์
Subject
2
การลงทุน -- เชียงใหม่
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การตลาด
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การนวด
1
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
1
นักศึกษา -- เชียงใหม่ -- พฤติกรรม
1
ผู้บริโภค -- ลำพูน
.
next >
Date issued
2
2553
1
2548
4
2547
1
2546