Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมการตลาดของบริการด้านเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีดอนไชย = Customer satisfaction towards marketing mix of deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Si Don Chai Road Branch / อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุลอภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
2555ความคาดหวังของผู้ใช้รถยนต์ต่อการใช้บริการร้านคาร์แคร์ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร = Expectation of car users towards car care service shops in Khet Bang Khun Thaian, Bangkok / เขมทัต บุญวัฒน์เขมทัต บุญวัฒน์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการโครงการบ้านจัดสรรดิเออบาน่า จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of the Urbana Housing development project, Chiang Mai Province / อุรัชสุรางค์ เนรังษีอุรัชสุรางค์ เนรังษี
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชลล์ห้างหุ้นส่วนจำกัด สงวนทุเรียนทอง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards Sanguan Turiantong Limited Partnership, Shell Gas Station in Hot district, Chiang Mai Province / พัทธมน ศาลากิจพัทธมน ศาลากิจ
2548การรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการสถาบันวิชาการ ทีโอที = Customers perception of service quality of TOT acadamy / อัญชิสา ภิเศกอัญชิสา ภิเศก
2551ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของบริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอเทคโนโลยี จำกัด = Customers' satisfaction towards services of A&A NEO TECHNOLOGY Company Limited / อารยา อินตาอารยา อินตา
2549การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อระบบขนส่งมวลชนของบริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) และการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (เอ็มอาร์ทีเอ) = Comparison of consumer attitudes towards the mass transportation provided by Bangkok Mass Transit System Public Company (BTS) and Mass Rapid Transit Authority of Thailand (MRTA) / ประกิต ศรีประเสริฐประกิต ศรีประเสริฐ
2551ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะวิลาสิณีย์ จำปาดะ
2551ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Chiangmai Phucome Hotel, Chiang Mai Province / พรรณวดี พัฒนชัยพรรณวดี พัฒนชัย
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองครุ จังหวัดสมุทรสาคร = Customer satisaction towards service quality of Krungsri Ayudhya Bank Public Company Limited, Khlong Khru Subbranch, Samut Sakhon Province / เสรี วงศ์ทวีลาภเสรี วงศ์ทวีลาภ