Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 3251 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
326
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2558
ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคารแห่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชา การธนาคาร
อาจารย์ ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
ดวงตา เพียแก้ว
Aug-2558
การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
Dec-2557
กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟ
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
May-2558
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงในอำเภอ เมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.จอมใจ แซมเพชร
;
อาจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์
;
ศิวพร สุริยะพรหม
May-2015
ทัศนคติของครูสาขาวิชาการบัญชีต่อการพัฒนาผู้สอนในระดับอาชีวศึกษาภาคเหนือ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน
รองศาสตราจารย์ชูศรี เที้ยศิริเพชร
;
สาวิตรี แก้วปัญญา
Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐมในการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์
รองศาสตราจารย์ ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
วีรวรรณ ภักดี
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
Dec-2558
การตัดสินใจของผู้รับเหมาก่อสร้างที่อยู่อาศัยในอําเภอเมือง เชียงใหม่ในการเลือกชุดฝักบัวอาบน้ำโดยใช้กระบวนการตัดสินใจแบบวิเคราะห์ลําดับชั้น
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา
;
ศศิเลขา ปวงปัน
Feb-2559
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้ออาหารทะเล แช่แข็ง
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
กรชิญา ภู่วิจิตรวราภรณ์
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2727
2500 - 2567
515
2014 - 2099