Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2931-2940 of 3238 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Aug-2022คุณค่าตามการรับรู้ของลูกค้ากลุ่มคนหลากหลายทางเพศเจเนอเรชันวาย ต่อผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูนนฤมล กิมภากรณ์; ปราโมช ชนะชัยวิรดา; ปิยะพรรณ กลั่นกลิ่น; จิราภา พึ่งบางกรวย
Jun-2021ความสัมพันธ์ระหว่างการถือครองเงินสด ความเสี่ยงและผลตอบแทนที่คาดหวังโรจนา ธรรมจินดา; กานต์สินี ตังควิเวชกุล
Aug-2022ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัทเทพมงคลเมล็ดพันธุ์ จำกัด อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคามเรนัส เสริมบุญสร้าง; ชฎาพร กิตสดายุรัช
Aug-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในอำเภอเมืองเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ฤทธิพร ยืนยงวรรณโชติ
May-2020การวเิคราะห์ลักษณะลูกค้าของร้านค้าปลีกท้องถิ่นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; ศุภาพิชญ์ ภิรมย์ไกรภักดิ์
Dec-2021การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจผลิตแอสฟัลต์แผ่นสำเร็จรูปของบริษัท เอเชี่ยนแอสฟัลท์ จำกัดโรจนา ธรรมจินดา; สมบูรณ์ ธิยา
Dec-2021ความสัมพันธ์ระหว่างวัตถุประสงค์การนำเงินระดมทุนไปใช้จากการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อสาธารณชนคร้ังแรกและผลการดำเนินงานของบริษัทหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทยรวี ลงกานี; ชญาน์นินท์ ชุมภูคำ
Nov-2021การพัฒนาระบบ 5ส ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พี. วาย. เมตัลอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; วิศิษฐ์ สุรวัฒนาวรรณ
Jan-2022ความสัมพันธ์ระหว่างการทำกำไรโดยใช้กลยุทธ์การลงทุนแบบโมเมนตัมโดยใช้ราคาสูงสุด 52 สัปดาห์ กับ ทัศนคติของนักลงทุนอนิล รูพ; ชวิศา สวนนิถา
Jul-2564ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรมปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; วิภารัตน์ คำเงิน