Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2501-2510 of 3238 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด= Services marketing mix factors affecting customers towards using the services of Dangklonpratu Company Limited / รสรินทร์ วงค์กองแก้วรสรินทร์ วงค์กองแก้ว
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกของร้านตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของเครื่องปรับอากาศ ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่= Retail marketing mix factors of air conditioner local dealer effecting consumers purchase in Amphoe Mueang Chiang Mai / ธราทิพย์ คุณาธารกุลธราทิพย์ คุณาธารกุล
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าในการเลือกหอพักในเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting dormitories in Chiang Mai Municipality / ณฐพงษ์ นักการีย์ณฐพงษ์ นักการีย์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด ร้านวอร์มอัพคาเฟ่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Warm Up Cafe in Mueang Chiang Mai District / ศิระ สุริยะศักดิ์ศิระ สุริยะศักดิ์
2550การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนประกอบกิจการร้านอาหารประเภทแฟรนไชส์ ร้านเย็นเตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ = Feasibility study of investment on franchising Yentafo krueng songe by Ajarn Mallika in the Chiang Mai Hypermarket / อกนิษฐ์ เกตุทิมอกนิษฐ์ เกตุทิม
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของ บริษัท ซิง ซิง เฮง จำกัด = Customer satisfaction towards services provided by sing sing heng company limited / คณินธร มิตรานันทคณินธร มิตรานันท์
2551การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนร้านอาหารชีวจิตในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = A Feasibility study on cheewajit restaurant investment in Mueang Chiang Mai District / ปุณยนุช สมพัตร์ปุณยนุช สมพัตร์
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of political science and public administration students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / พีระรักษ์ พิชญกุลพีระรักษ์ พิชญกุล
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัดในเขตภาคเหนือ = Factors affecting organizational commitment of employees in.CPF Trading Company, Limited, Northern region / เสกสรรค์ ศิริวรรณเสกสรรค์ ศิริวรรณ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินในซื้อเมล็ดพันธุ์พืชของร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting distributors towards seed purchasing decisions in Chiang Mai Province / นภัสนันท์ ปาลวัฒน์จิตธนานภัสนันท์ ปาลวัฒน์จิตธนา