Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2191-2200 of 3238 (Search time: 0.02 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ความพึงพอใจในงานของพนักงานการตลาด บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร = Job satisfaction of marketing employees at TOT public company limited Bangkok Metropolitan / นฤมล ผู้อุตส่าห์นฤมล ผู้อุตส่าห์
2548การศึกษาเปรียบเทียบวิธีการบัญชีสำหรับเครื่องมือทางการเงินที่มีลักษณะเป็นทั้งหนี้สินและทุนตามมาตรฐานการบัญชีไทยกับมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศ และมาตรฐานการบัญชีของสหรัฐอเมริกา = The Comparative study of Thai accounting standards, international accounting standards and American accounting standards of liabilities and equity tranaction of financial instruments / สุธาสินี ญาณประสาทสุธาสินี ญาณประสาท
2549ต้นทุนและผลตอบแทนของการปลูกชาอูหลงในจังหวัดเชียงราย = Cost and returns of Oolong tea cultivation in Chiang Rai province / พัชราภรณ์ พงศ์อนันต์ปัญญาพัชราภรณ์ พงศ์อนันต์ปัญญา
2549ปัญหาภาษีอากรเกี่ยวกับธุรกิจของผู้ประกอบการค้าน้ำมันประเภทสถานีให้บิการจำหน่ายน้ำมันในเขตพื้นที่ จังหวัดเชียงราย = The Tax problems for petrol business gas station type in Chiang Rai province / จตุพร สิริอรุณรุ่งโรจน์จตุพร สิริอรุณรุ่งโรจน์
2549การดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operations of small and micro community enterprises in the Food Product Sector in Chiang Mai Province / สุธีรา ไชยเทพสุธีรา ไชยเทพ
2548ทัศนคติของแรงงานไทยที่ทำงานร่วมกับแรงงานต่างด้าวในธุรกิจอุตสาหกกรรมปลาทูน่าบรรจุกระป๋องใน จังหวัดสมุทรสาคร = Thai labors attitudes towards working with foreign labors in tuna fish canned industry in Samut Sakhon Province / ประสูติพล พรประภาประสูติพล พรประภา
2548ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบกิจการอาหารทะเลแช่เยือกแข็ง ในการเลือกบริการโรงพยาบาล สำหรับแรงงานต่างด้าว ในจังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting decision of frozen seafood entrepreneurs in choosing hospital service for foreign labours in Samut Sakhon Province / วีรกร สื่อเจริญวีรกร สื่อเจริญ
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อิเทอร์นัลเอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด = Marketing mix factors affecting customers decision to purchase spare parts from eternal enterprise Co.,Ltd. / นิศาชล ญาณะนนท์นิศาชล ญาณะนนท์
2548การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดต่อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer perception towards market positioning of bedding products in Bangkok Metropolitan / ณิชาภัทร วงศ์วิสิฐตระกูลณิชาภัทร วงศ์วิสิฐตระกูล
2549ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรเขตภาคเหนือ ต่อระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน = Employees'opinion of The Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives Northern Region towards performance management system / ณัฐวุฒิ มุขนาคณัฐวุฒิ มุขนาค