Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1761-1770 of 3245 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ความพึงพอใจของของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของบริษัท ที-แอคเคาท์ จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix of T-account Company Limited / ยงยุทธ พลอยทับทิม;"Customer satisfaction towards services marketing mix of T-account Company Limited"ยงยุทธ พลอยทับทิม
2550การประเมิณการใช้โปรแกรมระบบบัญชีแยกประเภทของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ของสหกรณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ สตท.7 (เชียงใหม่) = Assessment for using general ledger accounting sytstem program of the cooperative auditing department in Regional cooperative auditing office No.7 / ยุวพาพร พลเวียงยุวพาพร พลเวียง
2550การศึกษาเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทนจากการลงทุนระหว่างเตาเผาเซรามิกแบบอุโมงค์และเตาเซรามิกแบบโรลเลอร์ของอุตสาหกรรมผลิตเซรามิกในจังหวัดลำปาง = A Comparative study of cost and return on investment of tunnel and roller kilns used in ceramic industry in Lampang Province / อดิศร มหามงคลอดิศร มหามงคล
2550ผลกระทบของการใช้ประโยชน์พลังงานแสงอาทิตย์ในรูปความร้อนที่มีต่อตันทุนการอบแห้งในการผลิตสาหร่ายเกลียวทอง = Impact of Solar thermal energy utilization on cost of drying in the production of spirulina / ชาญ อิ่นแก้วปวงคำชาญ อิ่นแก้วปวงคำ
2547ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกการสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors influencing student decision to study for a Bachelor of Art Degree at the Faculty of Humanities, Majoring in Mass Communication, Ching Mai University / สมศักดิ์ หวังเจริญสมศักดิ์ หวังเจริญ
2546ผลสำเร็จจากการนำระบบ ISO 9001 : 2000 มาใช้กับระบบงานฝ่ายขายกรณีศึกษา : บริษัท ไทยโปรดัก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร = Achievement of implementing ISO 9001 : 2000 for a sales department : a case study of Thai product International Company Limited Bangkok / ปฐมาพร เทพวิวัฒน์จิตปฐมาพร เทพวิวัฒน์จิต
2546ความพึงพอใจของลูกค้าต่อระบบบัตรคิว : กรณีศึกษาธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตส่วนภูมิภาคเขต 28 = Customer satisfiction towards card queuing system: a case study of Bank of Ayudhy (Public) Company Limited in region 28 / สุธาทิพย์ ธีรเสถียรพงศ์สุธาทิพย์ ธีรเสถียรพงศ์
2547เทคนิคการวิเคราะห์แบบแสดงรายการภาษีของเจ้าพนักงานตรวจสอบสำนักงานสรรพากรจังหวัดเชียงราย = Technique of the tax returns analysis by The Audited officers, Chiang Rai Revenue Office / ธิติพร เจริญไพบูลย์สกุลธิติพร เจริญไพบูลย์สกุล
2550ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อมาตรการสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ให้กับการลงทุนในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Opinion of entrepreneurs on taxprivileges for investment in Nortern Region Industrial Estate, Lamphun Province / กิตยาภรณ์ หาญมงคลกิตยาภรณ์ หาญมงคล
2550แนวปฏิบัติเกี่ยวกับระบบงานด้านสินเชื่อและการลงทุนของสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำกัด = Credit and investment system guidelines for Chiang Mai University savings and credit cooperative, Limited / แพรวพิลาศ สุขุมาลชาติสกุลแพรวพิลาศ สุขุมาลชาติสกุล