Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1531-1540 of 3245 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the purchasing of sport drink of consumers in Bangkapi District, Bangkok / สาวิตรี เวศกาวีสาวิตรี เวศกาวี
2552ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัดพะเยา = Employee engagement towards Thailand Post Company Limited in Payao Province / ณัฐพล จันทิวงค์ณัฐพล จันทิวงค์
2553ปัจจัยในการพิจารณาเลือกผู้สอบบัญชีภาคเอกชนของสหกรณ์ออมทรัพย์ในภาคเหนือของประเทศไทย = Private auditor selection factors for thrift and credit cooperatives in the Northern Thailand / เกษรา เรือนกุณาเกษรา เรือนกุณา
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ของร้านคาเรนค็อทเทจ ในอีเบย์ดอตคอม = Customer satisfaction towarda e-service quality of Karen Cottage in eBay.com / เขมิยา สิงห์ลอเขมิยา สิงห์ลอ
2555ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายพัฒนาการตลาด ของบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด = Motivation factors of marketing development employees of Diageo Moet Hennessy (Thailand) Company Limited/ วรพล คำติวรพล คำติ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อ Micro Loan ของลูกค้า บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดนครปฐม = Services marketing mix factors affecting customers decision on using micro loan of Kasikornbank public company limited, Nakhon Pathom Province / ชูชาติ สุขเศวตชูชาติ สุขเศวต
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจให้การสนับสนุนของผู้บริจาคต่อโครงการสร้างโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร = Factors influencing the donators supporter decision towards school construction projects in Remote Areas / ณัฐพงษ์ จันทร์ขจรณัฐพงษ์ จันทร์ขจร
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้รถยนต์ในการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting car users towards selecting private car inspection services in Chiang Mai Province / ศิรินทิพย์ ศุภตระกูลศิรินทิพย์ ศุภตระกูล
2555กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวระบบดิจิทัล = Decision process of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing digital single-lens reflex camera / กมลภพ ทิพย์ปาละกมลภพ ทิพย์ปาละ
2554การศึกษาความเป็นไปได้ในโครงการลงทุนอพาร์ทเมนต์ในอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร = A Feasibility study on the investment in a rental apartment project in Ban Phaeo District, Samut Sakhon Province / กมลชนก ตั้งดำเนินสวัสดิ์กมลชนก ตั้งดำเนินสวัสดิ์