Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1381-1390 of 3245 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การศึกษาการรับรู้รายได้ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มบันเทิงและสันทนาการ = The Study of revenue recognition of listed companies in the Stock Exchange of Thailand in entertainment and recreation sector / นวลอนงค์ อนันต๊ะนวลอนงค์ อนันต๊ะ
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับกลุ่ม 3 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumers'choice of using mid-level hotel services in Mueang District, Chiang Mai Province / พิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัยพิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัย
2548การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อนของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumers'decision to purchase herbal bar soaps in Amphoe Mueang Chiang Mai, Changwat Chiang Mai / ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
2548พฤติกรรมที่มีผลต่อความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการของบริษัทแอลทีอีซี จำกัด จังหวัดลำพูน = Employess behavior affecting safety at the operational level of LTEC Co., Ltd., Lamphun Province / สิทธิศักดิ์ ทองเชื้อสิทธิศักดิ์ ทองเชื้อ
2549แนวทางการใช้ระบบควบคุมภายในเพื่อบริหารจัดเก็บภาษีอากร : กรณีศึกษาส่วนกำกับดูแลผู้เสียภาษี สำนักงานสรรพากรพื้นที่เชียงราย = Guidelines of using internal control in tax collected administration : case study of closed superivision team of Chiang Rai Area Revenue / วรลักษณ์ สุพิทยาพรวรลักษณ์ สุพิทยาพร
2549การประเมินความเสี่ยงในการล้มละลายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้แบบจำลองการทดสอบคะแนนของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เกิดใหม่ = Evaluation of bankruptcy rish for the listed companies in the Stock Exchange of Thaialnd using the emerging market score model / ดวงมณี ธิมาดวงมณี ธิมา
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสื่อโฆษณาผ่านอินเทอร์เน็ต ของธุรกิจโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting Hotel's selection of internet advertisements in Mueang District, Chiang Mai Province / ภวิน อยู่สุขภวิน อยู่สุข
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer selection of dim sum restaurants in Chiang Mai Municipality / วัฒนา รัตนเรืองรักษ์วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
2548ทัศนคติที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกเช่าหอพักของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดนครปฐม = Silpakorn Unversity students attitudes towards the selection of rental residence in Nakhon Pathom Province / พัฒน์พงษ์ รัฐรังสีพัฒน์พงษ์ รัฐรังสี
2551ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด กิจการซีแพคภาคเหนือ = Employee engagement towards The Concrete Products and Aggregate Company Limited CPAC Northern Business / ชัยวัฒน์ เทพจันทร์ชัยวัฒน์ เทพจันทร์