Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 33 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2550
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสารให้ความหวานพลังงานต่ำในกรุงเทพมหานคร = Consumers attitudes towards low calorie sweeters in Bangkok metropolitan / อรพิน บุญโชคชัย
อรพิน บุญโชคชัย
2550
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมสินพิเศษงวดที่ 31 ของผู้บริโภค = Marketing mix factors affecting consumers' buying decision of Premium savings certificate 31
วิชิต ชอบพานิช
2551
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาหนองแขม ในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction toward services of Bangkok Bank Public Company Limited, Nong Khaem Branch in Bangkok Metropolitan / อาทิตย์ โลหะญาณจารี;"Customer satisfaction toward services of Bangkok Bank Public Company Limited, Nong Khaem Branch in Bangkok Metropolitan"
อาทิตย์ โลหะญาณจารี
2548
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้สนใจซื้อจากการขายทอดตลาดของกรมบังคับคดี = Factors affecting interested bidders decision on auction of immovable property from Legal Execution Department Ministry of Justice / จุฑาทิพย์ ศังขะธร
จุฑาทิพย์ ศังขะธร
2551
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อผงซักฟอกในห้างแจ่มฟ้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตในเทศบาลเมืองลำพูน = Consumers behavior towards purchasing detergent at Jampha supermarker in Lamphun Municipality / วิชัย คำทองคำ
วิชัย คำทองคำ
Oct-2558
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าคอนโดมิเนียมระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ
นฤมล กิมภากรณ์
;
ปิยาพร สร้อยสุวรรณ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
ธิติวัตร ภาณุมังกร
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยาน
วรัท วินิจ
;
ภาณุพงศ์ สีสด
Jun-2015
พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัย
ธันยานี โพธิสาร
;
วรัท วินิจ
;
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
Discover
Author
1
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
1
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
1
จุฑาทิพย์ ศังขะธร
1
ชมพูนุช มีเงินทอง
1
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
1
ฐิติรัตน์ เปี้ยวงศ์
1
ฑิคัมพร บาลลา
1
ณภัคอร สงวนตั้ง
1
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
1
ทัณฑิมา เชื้อเขียว
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมการตลาด
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การตลาด
2
การบริโภคอย่างยั่งยืน
2
ขนมไทย
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
เจนเนอเรชั่นวาย
1
กระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสอง
1
การขายทอดตลาด
.
next >
Date issued
27
2500 - 2558
6
2015 - 2099