Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 37 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the consumer's decision to purcase a house in a housing estate in Chiang Mai Province / จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
2555
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อผลไม้กรอบที่ผ่านกระบวนการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Opinions of consumers towards dried fruits after freeze drying process in Mueang Chiang Mai District / พิชามญชุ์ วงศ์วิชัย
พิชามญชุ์ วงศ์วิชัย
2554
พฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าเฉพาะในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing house brand products at hypermarkets
จารุมาศ โต๊ะถม
2551
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting women's buying decision towards anti-aging facial products in Mueang District, Chiang Mai Province / นฤมล วัฒนศิริ
นฤมล วัฒนศิริ
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting purchasing preferences of instant bean vermicelli noodle products of consumers in Mueang Chiang Mai District / วาสนา ศิลปวรเศรษฐ
วาสนา ศิลปวรเศรษฐ
2552
ความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อเฟอร์นิเจอร์ไม้ทาสีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer demand towards painted wood furniture in Mueang Chiang Mai District / วีระยา ลักขณาวัฏ
วีระยา ลักขณาวัฏ
2555
ทัศนคติผุ้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพงาขี้ม้อน = Attiudes of consumers in Chiang Mai Province towards functional food products from perilla frutescens / วิทวัส นิ่มสกุล
วิทวัส นิ่มสกุล
2555
บุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผุ้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Brand personality affecting consumers' brand Loyalty of bakery products in Chiang Mai Municipality / ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
2551
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อชาสมุนไพรเจียวกู่หลานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer attitude to jiaogulan herbal tea in Mueang Chiang District / กัญจนา กุศลชู
กัญจนา กุศลชู
2551
การรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดเขตบางแค กรุงเทพมหานคร = Customer perception towards service quality of the government saving bank branches in Bangkae district, Bangkok metropolitan / ยุพาภรณ์ พีรภูติ
ยุพาภรณ์ พีรภูติ
Discover
Author
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ญาลินี รัตนอาชากุล
1
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
1
ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
1
ธัชพล ภัทรไชยประภา
1
นฤมล วัฒนศิริ
.
next >
Subject
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การรับรู้
1
การสำรวจทัศนคติ
1
การเรียนพิเศษ
1
การเสริมสวย
1
ข้อความโฆษณา
1
ความคาดหวัง (จิตวิทยา)
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
1
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชี...
.
< previous
next >
Date issued
3
2555
5
2554
1
2553
7
2552
18
2551
3
2550