Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 59 (Search time: 0.067 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในร้านกาแฟ บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' lifestyles in coffee shops on Nimmanhamin Road, Chiang Mai province / เกียรติศักดิ์ วรรณศรี
เกียรติศักดิ์ วรรณศรี
2537
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์สินค้าแอมเวย์ / กิตติ ปัตตะพงษ์
กิตติ ปัตตะพงษ์
2537
การวิเคราะห์ผู้ซื้อของห้างสรรพสินค้าสีสวนพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ / ธีระ รักอริยะธรรม
ธีระ รักอริยะธรรม
2538
พฤติกรรมของผู้ใช้น้ำมันเครื่อง 2 ทีโลว์สโม้คในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มาโนช เพชรพันธุ์
มาโนช เพชรพันธุ์
2547
พฤติกรรมการซื้อนมพาสเจอร์ไรซ์ของสตรีในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Women's buying behavior regarding Pasteurized Milk in Mueang District, Chiang Mai Province / ศิริพร อังอดุลย์
ศิริพร อังอดุลย์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2546
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทู สรเพชญ์พิสัย
วิทู สรเพชญ์พิสัย
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2547
ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภา
ธัชพล ภัทรไชยประภา
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
14
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
12
การตลาด
6
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การตัดสินใจ
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
ปัจจัย
.
next >
Date issued
37
2550 - 2555
16
2540 - 2549
6
2537 - 2539