Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 86 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Services marketing mix factors affecting tourists in Mueang Chiang Mai district towards buying outbound inclusive tours / นิลวรรณ คู่เจริญถาวร
นิลวรรณ คู่เจริญถาวร
2554
พฤติกรรมการซื้อของขวัญของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Chiang Mai undergraduate students towards gift purchasing / สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาล
สายนที เทศวิศาล
2555
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อสินค้าหัตถกรรมพวงกุญแจในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards purchasing handcrafted key rings in Chiang Mai Province / กาญจนา กำแพงแก้ว
กาญจนา กำแพงแก้ว
2554
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูล
ปิยะพงศ์ อินตากูล
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำดื่มจากเครื่องจำหน่ายน้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The attitudes of consumers toward drinking water from water vending machine in Mueang Chiang Mai District / ธีรนุช ปิ่นเจริญ
ธีรนุช ปิ่นเจริญ
2554
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคสุราโรงงาน กับสุรากลั่นชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of consumer behaviors on consuming factorial and community spirits in Chiang Mai Province / ปรัชญา ปิยะรังษี
ปรัชญา ปิยะรังษี
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาว
สุพิมพรรณ เม็งขาว
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
1
จรรยา ยังเฟลโล่
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิราภรณ์ บุญหลี
1
ฉัตรนภา เจริญพันธ์
.
next >
Subject
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
2
การดำเนินชีวิต
2
การสำรวจตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
1
2556
13
2555
14
2554
13
2553
20
2552
17
2551
7
2550