Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟคั่วดอยคำในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's purchasing behavior towards Doi Kham Coffee product in Mueang district, Chiang Mai province / มณฑลี สุรพันธ์พิชิต
มณฑลี สุรพันธ์พิชิต
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers on consuming icecream in Mueang district, Chiang Mai province / ศรัณยา อินทวงค์;"Marketing mix factors affecting consumers on consuming icecream in Mueang district, Chiang Mai province"
ศรัณยา อินทวงค์
2550
กระบวนการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer decision making process for passenger car's tires Mueang District, Chiang Mai Province / ศิรประภา ไพรินทร์
ศิรประภา ไพรินทร์
2550
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Mai / น่ารัก ตันเสนีย์;"Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Ma"
น่ารัก ตันเสนีย์
2550
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์พร้อมดื่มในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The attitude of customers towards alcoholic ready to drink in Mueang district, Chiang Mai province / ณัฐพร จ่าหมื่นไวย
ณัฐพร จ่าหมื่นไวย์
2550
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers buying decision on digital cameras in Mueang Chiang Mai District / กฤตพน ไชยอินทร์
กฤตพน ไชยอินทร์
2550
ความต้องการของผู้บริโภคต่อการฝึกอบรมการถักนิตติ้งในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Consumers demand for knitting training in Mueang Chiang Mai district / เมธินี คงประเสริฐกิจ
เมธินี คงประเสริฐกิจ
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อขนมไทย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customers behavior on purchasing Thai Sweets in Mueang Chiang Mai district / จตุพร พงค์พานิช
จตุพร พงค์พานิช
2550
พฤติกรรมการซื้อปลาทูนึ่งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province / ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์;"Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province"
ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไวน์ผลไม้ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting on customers'buying decision for fruit wine in Mueang Chiang Mai District / กิตติสุข ดำรงศรี
กิตติสุข ดำรงศรี
Discover
Author
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
จตุพร พงค์พานิช
1
ณรงศักดิ์ ศุพิรัตน์วนิช
1
ณัฐพร จ่าหมื่นไวย์
1
ดนุ สถิตเมธากุล
1
ตุลเกตุ บุญถนอม
1
ธิติวัฒน์ สิริพันธุกุล
1
ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์
1
น่ารัก ตันเสนีย์
.
next >
Subject
1
ปลาทูนึ่ง
1
ผักอบแห้ง
1
พฤติกรรมของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
1
ยางรถยนต์
1
ร้านเบเกอรี่ -- เชียงใหม่. อำเภอเ...
1
ลำไยอบแห้ง
1
สถานเริงรมย์ -- เชียงใหม่. อำเภอเ...
1
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
1
เบเกอรี
1
โครงการหลวง
.
< previous
next >