Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 82 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2566ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ศรัณยวิทย์ สุวรรณธาดา
May-2566ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านฝ้าย เบเกอรี่ สาขาสวนดอกสายนที เฉินบำรุง; พงศวรรณ สิริเวชชะพันธ์
25-May-2566พฤติกรรมผู้ซื้อสินค้าของตลาดสดทวีโรจน์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; วิทูร อินทอง
Jun-2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีอย่างต่อเนื่องดุรยา สุขถมยา; เบญจวรรณ จันทร์วงค์
May-2566ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการร้านคาร์แคร์ในอำเภอเมืองลำพูนอรชร มณีสงฆ์; ธิดารัตน์ ภิญญธนาบัตร
27-May-2566ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าองค์กรของบริษัทอะเมริซีด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในการซื้อเมล็ดพันธุ์ดาวเรืองชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; คัทลียา แซ่ลี้
May-2566ความต้องการและปัญหาของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอกซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ถั่วเอดามาเมะแช่แข็งนฤมล กิมภากรณ์; ศุภดิศ นธการกิจกุล
Jun-2566การตอบสนองด้านราคาและปริมาณการซื้อขายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ได้รับการประกาศเป็นบริษัทยั่งยืนดนัย ลิขิตรัตน์เจริญ; ลัดดาภรณ์ ภูเขา
21-Jul-2566การออกแบบบริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ในเส้นทาง 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบนเขมกร ไชยประสิทธิ์; บุษยาภรณ์ แสนอินทร์
Apr-2565ความสุขในการทำงานของพนักงานเอกชนระดับปฏิบัติการในธุรกิจบริการเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่อรพิณ สันติธีรากุล; ศศิมล เกอร์เลย์